3. október 2008

Endalaus afmæli - til hamingju, Esther!

Á sunnudaginn var annar í afmæli Ingu. Mættu helstu ættmenni í nærgrenninu. Eins og vant er fann ég til ákallanlegs skorts-kvíða um morguninn og bakaði aukaköku til öryggis. Svo þegar fyrsti gesturinn ók í hlaðið helltist yfir mig sú staðreynd að ég hefði líklegast nóg fram að fermingu stúlkunnar. Alltaf eins. Einnig áttaði ég mig á því þegar systkinabörnin streymdu inn um dyrnar að ég hafði gleymt að klæða mín upp. Sumsé, öll voru á bolnum í heimafötum. En þau skemmtu sér vel.

Í dag er Esther nokkur Ágústsdóttir 40 ára. Hugsa sér, mér finnst svo steinsnar síðan við áttum báðar froskagræna kuldagalla og grófum okkur í skafla okkur til einskærrar ánægju. Til hamingju elsku besta mín!

Nokkrar myndir: Þessi er frá sunnudeginum þegar afmælissöngurinn var sunginn.


Þessi verður að fylgja: þarna er Einar Kárason fullkomin, ljóshærð eftirmynd af föður sínum!


Davíð komst í myndavélina og tók u.þ.b. 50 myndir af gestum.


Davíð er skráður í Tónlistakóla Skagafjarðar, nemur slagfæri (trommur) og æfir sig aðallega í búrinu.




Engin ummæli: